ไทวัสดุ เปิดสาขาที่ 82 ขยายฐานลูกค้าที่สระแก้ว กระตุ้นภาคอสังหาฯ และ

THB 1000.00
ไทวัสดุ มีกี่สาขา

ไทวัสดุ มีกี่สาขา  โฮมเวิร์ค และ บ้านแอนด์บียอนด์ รวมมี 6 สาขา ไทวัสดุ เปิดสาขาชัยพฤกษ์ ด้วยการออกแบบตัวอาคารใหม่ พร้อมติดเครื่องปรับอากาศ นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษยิ่งขึ้นด้วย Contractor Gallery ที่  หน้าหลัก ดูอสังหาทั้งหมด ฝากขายอสังหา ไทวัสดุ สาขาบางนา สนามกอล์ฟ เมืองแก้ว เจรจาต่อรองได้ทุกกรณี ทุกหลังที่ปล่อยเช่ามีโอกาสขายติดต่อซื้อได้

ไทวัสดุ ศรีสมานแห่งนี้ มีขนาดพื้นที่ 20,000 ตารางเมตร มาพร้อมกับกับความพิเศษในรูปแบบใหม่ Hybrid Format สาขาแรก เป็นการรวมตัวระหว่าง ไทวัสดุ และ BNB Home ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 2 เป็น ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ลุยเมืองนนท์ปักหมุดขยายสาขาเพิ่มบน กลุ่มถนนเส้นใหม่ ที่มีศักยภาพเชื่อต่อสายติวานนท์ เพชรเกษม และ รัตนาธิเบศร์ เปิด ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม นครอินทร์ สาขาที่ 77 อ่านต่อ vFIX โชว์ความ

ไทวัสดุ กวาดรายได้ปี 66 ทะลุ 4 หมื่นล้าน เตรียมขยายอีก 7 สาขา 15 พฤษภาคม 2567 ไทวัสดุ บีโอไอประกาศกิจการที่อยู่อาศัยผู้มีรายได้น้อยเว้นภาษีเงินได้นิติบุคคล ยอมรับคุกกี้ทั้งหมด  ภาพรวมในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมา ไทวัสดุ มีการเปิดสาขาไปแล้ว 4 สาขา และผ่านจนถึงเดือน มิ ย ได้เปิดเพิ่มอีก 2 สาขา ทำให้ในปัจจุบันมีสาขาเปิดให้บริการรวม 74 สาขา ใน 43 จังหวัดทั่วประเทศไทย ไท

Quantity:
Add To Cart