ขอแนะนำ L-Lysine ไลซีน ฉบับแมวเลีย อีกหนึ่งอาวุธลับในการป้อนยา กิน

THB 0.00

ไลซีน แมว ไลซีนคือกรดอะมิโนที่สำคัญและจำเป็นในแมว ช่วยเพิ่มความสามารถในการต่อต้าน Herpes virus ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดโรคหวัดแมว และ เบต้ากลูแคนช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันได้อย่างปลอดภัย ทำให้ร่างกายของแมวมีภูมิ

24 ถูกใจ,วิดีโอ TikTok จาก Shokun : ไลซีนสำหรับน้องแมว ช่วยเสริมภูมิให้น้องแมวสุขภาพดี #ไลซีนแมว #อาหารแมว #เคล็ดลับสัตว์เลี้ยง แมวนำโชค ต้องอาศัยกรดอะมิโนที่จําเป็นหลายอย่างเลย ส่วนเจ้าไลซีน ก็เป็นกรดอะมิโนเหมือนกันนะคะ แต่ไลซีนจะเข้าไปทําให้ปริมาณของกรดอะมิโนชนิดอื่นเสียสมดุลไป ให้การเพิ่มจํานวนของตัวเฮอร์บิ

ปริมาณ:
ไลซีน แมว
Add to cart

ไลซีน แมว ไลซีนคือกรดอะมิโนที่สำคัญและจำเป็นในแมว ช่วยเพิ่มความสามารถในการต่อต้าน Herpes virus ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดโรคหวัดแมว และ เบต้ากลูแคนช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันได้อย่างปลอดภัย ทำให้ร่างกายของแมวมีภูมิ

รับฝากเลี้ยงแมว ใกล้ฉัน 24 ถูกใจ,วิดีโอ TikTok จาก Shokun : ไลซีนสำหรับน้องแมว ช่วยเสริมภูมิให้น้องแมวสุขภาพดี #ไลซีนแมว #อาหารแมว #เคล็ดลับสัตว์เลี้ยง

ต้องอาศัยกรดอะมิโนที่จําเป็นหลายอย่างเลย ส่วนเจ้าไลซีน ก็เป็นกรดอะมิโนเหมือนกันนะคะ แต่ไลซีนจะเข้าไปทําให้ปริมาณของกรดอะมิโนชนิดอื่นเสียสมดุลไป ให้การเพิ่มจํานวนของตัวเฮอร์บิ