Skip to product information
1 of 1
Regular price 164.00 ฿ THBB
Regular price Sale price 164.00 ฿ THB
Sale Sold out

Daftar 33crown

เสม็ดนางชี   Dan ที่พักเสม็ดนางชี

ภูเก็ต#เสม็ดนางชี#พังงา เสม็ดนางชี เป็นจุดชมวิวที่ผม ให้คะแนน 5 ดาวครับ สวยไม่แพ้ อ่าวฮาลองเบย์ของเวียดนามเลย แต่ของเราอาจมีเกาะน้อยกว่าเค้าหน่อย แต่ที่ดีกว่าเขา

เสม็ดนางชี แหล่งท่องเที่ยวและจุดชมวิวที่เรียกได้ว่าเป็นไอคอนของเมืองพังงาแห่งหนึ่งเลย ใครๆ ไปเที่ยวพังงาก็มักจะแวะไปเที่ยวที่เสม็ดนางชีกัน ความสวยงามยามเช้าของจุดชมวิวเสม็ดนางชี แหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับการโหมโปรโมตมาได้สักระยะชวนให้ผู้เขียนเดินทางสู่จังหวัดภูเก็ตและต่อไปยังพังงา

ไหว้บะจ่าง จุดชมวิวเสม็ดนางชี แหล่งเช็คอินที่มีชื่อเสียงระดับโลก แต่รู้หรือไม่ทางขึ้นลำบากมาก แต่มีสองแถวบริการรับ-ส่ง จุดชมวิวเสม็ดนางชี ตั้งอยู่ตำบลคลองเคียน อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา  พังงา 2024 ขับรถเที่ยวจอดนอน ชมวิวเสม็ดนางชี ย้อนวันวานกับวิวที่คิดถึง กลับไปถ่ายรูปมุมเก่าๆ จากสงขลา สู่ พังงา เส้นทางที่เราไปเที่ยวบ่อยๆ เมื่อสมัยเริ่มฝึกถ่ายรูป